Help

For Best Viewing Please Use Google Chrome Browser, Download Malayalam Font1(manoramma),Font2(ML-TT Kartika)

വചനം മാംസമായി നമ്മുടെയിടയില്‍ വസിച്ചു. അവന്റെ മഹത്വം നമ്മള്‍ ദര്‍ശിച്ചു - കൃപയും സത്യവും നിറഞ്ഞതും പിതാവിന്റെ ഏകജാതന്‍േറതുമായ മഹത്വം.(യോഹന്നാ‌ന്‍1:14)

Friday, July 27, 2012

തിരുന്നാള്‍ ആശംസകള്‍

എല്ലാവര്‍ക്കും വി.  അല്‍ഫോന്‍സാമ്മയുടെ 
തിരുന്നാള്‍ ആശംസകള്‍ 
മുട്ടത്തു പാടത്തു മൊട്ടിട്ട ശോശന്നാപൂവ്  അവള്‍ സഹ്യന്റെ മലമാടക്കുകളുടെ ഇടയില്‍ ഭരണങ്ങനത്  വിരിഞ്ഞു 
യുവത്തത്തിന്റെ പൂര്‍ണതയില്‍ ജീവിതം ക്രിസ്തുവിനുവേണ്ടി ഹോമിച്ചവള്‍.
വിളക്കുമെടുത്തു മണവാളനു വേണ്ടി കാത്തിരുന്ന വിവേകമതിയായ കന്യക.
വട്ടഇലയും വെട്ടിയഇലയുമായി ചെടിയുടെ ചുവട്ടില്‍ വളമായി തീരാന്‍ കൊതിച്ചവള്‍
അവളുടെ  മാനസത്തില്‍ വീണമീട്ടിയ ദിവ്യ ഗായകന്‍ 
നമ്മളുടെ ഹൃദയങ്ങളിലും വന്നുനിറയട്ടെ 
എല്ലാവര്‍ക്കും വി. അല്‍ഫോന്‍സാമ്മയുടെ തിരുന്നാള്‍ ആശംസകള്‍



വിശുദ്ധ അല്‍ഫോന്‍സാമ്മ ദിവസവും ചൊല്ലിയിരുന്ന പ്രാര്‍ത്ഥന.

"ഓ! ഈശോനാഥാ! അങ്ങേ ദിവ്യഹ്രദയത്തിലെ മുറിവില്‍ എന്നെ മറയ്ക്കണമേ.സ്നേഹിക്കപ്പെടുവാനും വിലമതിക്കപ്പെടുവാനുമുള്ള എന്റെ ആശയില്‍ നിന്നും വിമുക്തയാക്കണമേ.കീര്‍ത്തിയും ബഹുമാനവും സമ്പാദിക്കണമെന്നുള്ള ദുഷിച്ച ഉദ്യമത്തില്‍ നിന്നും എന്നെ രക്ഷിക്കണമേ. ഒരു പരമ അണുവും അങ്ങേ ദിവ്യഹ്രദയത്തിലെ സ്നേഹാഗ്നിജ്വാലയിലെ ഒരു പൊരിയും ആകുന്നതു വരെ എന്നെ എളിമപ്പെടുത്തണമേ.സ്രഷ്ടികളെയും എന്നെ തന്നെയും മറന്നുകളയുന്നതിനുള്ള അനുഗ്രഹം എനിക്കു തരണമേ. പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ വയ്യാത്ത മാധുര്യമായ എന്റെ ഈശോയേ, ലൌകികാശ്വാസങ്ങളെല്ലം എനിക്കു കൈപായി പകര്‍ത്തണമേ. നീതിസൂര്യനായ എന്റെ ഈശോയെ, നിന്റെ ദിവ്യകതിരിനാല്‍ എന്റെ ബോധത്തെ തെളിയിച്ച് ബുദ്ധിയെ പ്രകാശിപ്പിച്ച് ഹ്രദയത്തെ ശുദ്ധീകരിച്ച് എന്റെ നേര്‍ ക്കുള്ള സ്നേഹത്താല്‍ എരിയിച്ച് എന്നെ നിന്നോടൊന്നിപ്പിക്കണേ."ആമ്മേന്‍.


No comments:

Post a Comment